Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Nhấn mí mắt sau bao lâu thì hết sưng và đẹp nhất?

Nhấn mí mắt sưng trong bao lâu hay nhấn mí mắt sau khi bao lâu thì đẹp tự nhiên là những câu hỏi thường gặp ở rộng rãi các eva lúc với nhu cầu tiếp cận dịch vụ thầm mỹ nhấn mí mắt. Bài viết dưới đây tập hợp các ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ và trải nghiệm của nhiều phụ nữ đã trải nghiệm qua dịch vụ này. Cùng tham khảo nhé!
1. Nhấn mí mắt bao lâu thì hết sưng?
Khoảng trên 80% khách hàng tới với dịch vụ nhấn mí mắt tại thẩm mỹ hàn quốc 3D đều rất xem trọng tới thời gian phục hồi của dịch vụ này. Rất nhiều chị em có tâm trạng thắc mắc, lo ngại sợ sưng lâu, không dễ phục hồi. Vậy nhấn mí mắt bao lâu thì hết sưng? Nhấn mí mắt sau khi bao lâu thì đẹp tự nhiên?
Nhấn mí mắt sau bao lâu thì hết sưng và đẹp nhất?
Nhấn mí mắt bao lâu thì hết sưng- bác sĩ trả lời
Lúc được hỏi về thời gian sưng đau sau phẫu thuật nhấn mí, bác sỹ đã phân tích và có 1 vài phân tích chuyên sâu như sau:
Giả dụ kỹ thuật nhấn mí theo phương pháp truyền thống trước đây, điểm điều trị là đường mổ dài khiến cho thời kì phục hồi lâu hơn thì hiện nay, thông qua việc mang kỹ thuật nhấn mí mắt theo kỹ thuật hàn quốc tân tiến đã hoàn toàn giải quyết chính xác được thiếu sót này.
Phương pháp nhấn mí mắt công nghệ hàn quốc, hậu phẫu, thời kì phục hồi sẽ được rút ngắn tối đa:
– Đa phần các bạn sẽ bắt đầu xuất hiện tượng sưng tấy nhẹ song không đáng lo sợ. Tình trạng sưng tấy này chỉ kéo dài trong khoảng 2-3 ngày ( dựa vào cơ địa của mỗi người).
– Sau khoảng 7-10 ngày, vùng giải phẫu sẽ ổn định dài lâu và phục hồi hiệu quả.
Bao lâu thì mắt đẹp?

2. Nhấn mí mắt sau khi bao lâu thì đẹp? Chia sẻ của khách hàng trải nghiệm thực tiễn
Thời gian đầu sau khi nhấn mí mắt, nếp mí bình thường trông sẽ trông to thô cứng đồng thời chưa được tự nhiên. Câu hỏi đặt ra, cắt mí mắt sau bao lâu thì to tròn tự nhiên? Nhằm tư vấn câu hỏi này, chị Nhung và chị Phương – hai khách hàng đã sử dụng phương pháp nhấn mí mắt tại thẩm mỹ hàn quốc 3D đã có một số thông tin hữu dụng cho chúng tôi. Cùng tìm hiểu nhé!
- Chị Nhung chia sẻ: “Lúc đầu tôi cứ nghĩ nhấn mí mắt chắc đau lắm nhưng đến khi thực hiện thì, thỏa mái và không như tưởng tượng ban đầu. Chỉ sau 8 ngày mà mắt tôi đã bình thường trở lại, tôi rất vui”
- Chị Phương chia sẻ: “Nói thật, tôi nhấn mắt tại thẩm mỹ hàn quốc 3D tôi rất hài lòng, thực hiện dịch vụ không đau, đội ngũ y bác sĩ tận tình và chăm sóc rất cẩn thận. Mắt tôi chỉ 9 ngày là đã như bình thường. Ông xã tôi còn chọc ghẹo rằng, nhìn em quyến rũ lắm”

Trên là những chia sẻ thú vị của 2 chị, hi vọng như vậy đã giải đáp những thắc mắc của các bạn. Nếu còn thắc mắc nào bạn vui lòng gọi theo hotline: 098.136.3838 để chúng tôi tư vấn trực tuyến hoặc đến trước tiếp trung tâm bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét