Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Phẫu thuật mở rộng đuôi mắt khi nào?

Nếu 2 bên mắt ngắn và hẹp song khoảng cách lại quá gần nhau thì không thể nào triển khai phẫu thuật làm mắt to tròn bằng cách thức cắt khóe mắt trong thông qua nếp thấp quạt được. Với trường hợp này, thì phẫu thuật mở rộng góc mắt chính là công nghệ hiệu quả nhất để chúng ta có được đôi mắt rõ ràng, long lanh, đẹp như ý và phù hợp với gương mặt. Không những thế, kỹ thuật làm đẹp này còn được mang lại với mục tiêu cải thiện một số vấn đề khác về hình trạng mắt như:
Phẫu thuật mở rộng đuôi mắt khi nào?
Cắt khóe mắt ngoài
– Mắt bị xếch ngược lên tạo cảm giác dữ dằn
– Đuôi mắt xệ xuống tạo cảm giác như đang mệt mỏi
– 2 mắt trông về hai mí phía
– Đôi mắt nhỏ hẹp, nhãn cầu lồi
Các bước phẫu thuật kéo dài mắt
Phẫu thuật kéo dài mắt tại thẩm mỹ hàn quốc 3D được các chuyên gia có chuyên môn chuyên nghiệp, tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm ở Hàn Quốc vì thế đảm bảo không nguy hiểm.
Trước khi thực hiện tạo khóe mắt ngoài, những chuyên gia sẽ kiểm tra trực tiếp cấu trúc gương mặt và thể trạng của từng khách hàng với mục đích xác định việc phẫu thuật. Cùng với đó triển khai những xét nghiệm máu bình thường, đảm bảo khách hàng không mắc các tình trạng về tim mạch, huyết áp… như vậy hiện đại bảo đảm cho các bước phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài xảy ra được an toàn nhất.
Sau tạo hình được hình dáng và mức độ hài hòa giữa mắt và khuôn mặt, các chuyên gia sẽ xem xét chuẩn xác tỷ lệ mở rộng khóe mắt ngoài cũng như đo vẽ xác thực vị trí yêu cầu trên mắt. Tiếp theo là diệt trùng và gây tê cục bộ vùng mắt cần giải phẫu. Thời gian triển khai chỉ xảy ra trong khoảng 30 phút. Theo các vị trí đã xác định xem xét chuẩn xác trước đấy, các chuyên gia sẽ mổ một đường nhỏ căn cứ vào hình dáng mắt của mỗi khách hàng.
Mở rộng góc mắt mang lại vẻ đẹp quyến rũ
Phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt trong
– Mang đôi mắt bị xếch, vết mổ sẽ được kéo từ đuôi mắt sang ngang hoặc xuống dưới, với mục đích tăng chiều dài cho mắt vừa khiến mắt có ánh nhìn hiền dịu hơn, khắc phục được tình trạng mắt xếch dữ dằn.
– Sở hữu đôi mắt ủ rũ, những bác sĩ sẽ rạch theo hướng lên trên với mục tiêu giúp mắt nhanh nhẹn và tạo vẻ năng động cho nét mặt.
– Sở hữu đôi mắt có vết viền vừa dài vừa hẹp, chuyên gia sẽ tiến hành đường rạch kéo sang ngang phối hợp với phẫu thuật mắt to giúp mắt đẹp hơn.
Sau khi đã tiến hành bóc tách những lớp bên trong với mục đích chỉnh sửa vị trí mắt sao cho phù hợp với nét mặt, bác sĩ sẽ cố định vết viền mắt vào màng tế bào xương, và cắt bỏ lớp da lão hóa với mục đích đôi mắt xương mũi bè tươi tắn hơn. Kết quả, chuyên gia dùng chỉ tự tiêu đặc biệt để khâu lại đường mổ. Vết chỉ được giấu sát phía dưới nếp gấp tự nhiên của mắt vì thế sẽ không có thẹo.
Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài
– Đuôi mắt được cố định chắc chắn vào màng xương nên sẽ hạn chế được tình trạng kết dính hậu phẫu.
– Các nhược điểm về hình trạng mắt trước đó được tác động. Mắt trở nên to tròn hơn, khoảng cách hai mí mắt cân đối và cân xứng có vẻ mặt.
– Hiệu quả sau phẫu thuật được lâu dài, không hiện ra thẹo.

– Đảm bảo mức độ không nguy hiểm trên phương diện sức khỏe và thẩm mỹ. Bạn sẽ có đôi mắt rõ ràng, đẹp tự nhiên đồng thời không gặp bất cứ tình trạng gì về ảnh hưởng và các hoạt động khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét